Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9988
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua Website của các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Kiều Nhã Trân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua Website của các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm trực tuyến, qua đó đề xuất một số giải pháp để các tổ chức nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 71 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9988
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
29.16 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.126.74


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.