Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99895
Nhan đề: Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) vào đánh giá hiệu quả hoạt động trong các trường đại học công lập
Tác giả: Đặng, Quỳnh Trinh
Tạ, Việt Anh
Từ khoá: Mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC)
Hiệu quả hoạt động
Trường đại học công lập
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 634 .- Tr.83-85
Tóm tắt: Đánh giá hiệu quả hoạt động có vai trò quan trọng đối với các trường đại học công lập (ĐHCL) trong tiến trình thực hiện tự chủ đại học. Mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) là một trong những công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động trên cơ sở xuất phát từ chiến lược của tổ chức nhằm đạt được sứ mệnh và mục tiêu chiến lược của tổ chức. Các chỉ tiêu được BSC sử dụng bao gồm cả chỉ tiêu tài chính và chỉ tiêu phi tài chính. Trên cơ sở mô hình thẻ điểm cân bằng gốc và thực tiễn áp dụng BSC tại các trường ĐHCL trên thế giới, tác giả đề xuất mô hình thẻ điểm cân bằng áp dụng cho các trường ĐHCL ở Việt Nam với những mục tiêu và chỉ tiêu đánh giá phù hợp với các trường này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99895
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.10.165


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.