Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99970
Nhan đề: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Anh
Từ khoá: Marketing điện tử
Trí tuệ nhân tạo
Ứng dụng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 637 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo (Artificial intelligence - viết tắt là AI) đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như y tế, giao thông, an ninh, ngân hàng, và marketing không phải là ngoại lệ. Trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ chuyên gia marketing nghiên cứu thị trường chính xác hơn, tiếp cận dữ liệu lớn trong thời gian ngắn, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. Với những nhiệm vụ thủ công hoặc những quy trình lập đi lập lại bởi AI và để sử dụng công nghệ trong AI nhằm hỗ trợ nghiên cứu và ứng dụng AI một cách có hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99970
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.116.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.