Browsing by Author Lê, Viết Minh Triết

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 27  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 2 thông qua chủ đề xác suất thống kêLê, Viết Minh Triết; La, Ngọc Hiếu
2024Dạy học hình học và đo lường theo quan điểm kiến tạo cho học sinh lớp 3Lê, Viết Minh Triết; Phạm, Lê Thanh Kim Huệ
2024Dạy học khám phá hình học lớp 5 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebraLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Thu Thuỷ
2024Dạy học môn Toán ở Tiểu học với sự hỗ trợ của phần mềm ScratchLê, Viết Minh Triết; Ô, Hiểu Sự
2014Dynamic Software "Geogebra" for Teaching Mathematics: Experiences from a Training Course in Can Tho UniversityNguyễn, Phú Lộc; Lê, Viết Minh Triết
2014Guiding Students to Solve Problem with Dynamic Software Geogebra: A Case Of Heron's Problem of the Light RayNguyễn, Phú Lộc; Lê, Viết Minh Triết
2023Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học môn Toán lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực học sinhLê, Viết Minh Triết; Ngô, Thị Ngọc Hương
2017Limitations of Secondary School Students in Solving A Type of Task Relating to the Equation of A Circle: An Investigation in VietnamNguyễn, Phú Lộc; Lê, Thái Bảo Thiên Trung; Lê, Viết Minh Triết
2023Nghiên cứu sử dụng phương pháp tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) trong dạy học Toán bằng Tiếng Anh cho học sinh lớp 3Lê, Viết Minh Triết; Phạm, Thị Hải
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Trần, Thị Tuyết Mơ
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phạm, Thị Lan Anh
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Dương, Minh Sơn
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 5 bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phan, Thị Xa Đét Hai
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 4 bằng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học Hình học và Đo lườngLê, Viết Minh Triết; Ngô, Huỳnh Như
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học khám phá thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Mai
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Thu Nguyệt
2018Sử dụng Geogebra theo cách tiếp cận lí thuyết tình huống trong dạy học hình học phẳng ở trường trung học phổ thôngLê, Viết Minh Triết
2024Sử dụng phương pháp Concrete-Pictorial-Abstract (CPA) trong dạy học phân số ở trường tiểu họcLê, Viết Minh Triết; Đoàn, Thị Mỹ Hạnh
2024Thiết kế và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5Lê, Viết Minh Triết; Tô, Trần Thùy Trang
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học toán 3Lê, Viết Minh Triết; Trần, Thái Dương