Browsing by Author Lê, Viết Minh Triết

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 10 to 27 of 27 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Trần, Thị Tuyết Mơ
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phạm, Thị Lan Anh
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Dương, Minh Sơn
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 5 bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phan, Thị Xa Đét Hai
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 4 bằng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học Hình học và Đo lườngLê, Viết Minh Triết; Ngô, Huỳnh Như
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học khám phá thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Mai
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Thu Nguyệt
2018Sử dụng Geogebra theo cách tiếp cận lí thuyết tình huống trong dạy học hình học phẳng ở trường trung học phổ thôngLê, Viết Minh Triết
2024Sử dụng phương pháp Concrete-Pictorial-Abstract (CPA) trong dạy học phân số ở trường tiểu họcLê, Viết Minh Triết; Đoàn, Thị Mỹ Hạnh
2024Thiết kế và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5Lê, Viết Minh Triết; Tô, Trần Thùy Trang
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học toán 3Lê, Viết Minh Triết; Trần, Thái Dương
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 3 định hướng giáo dục STEM.Lê, Viết Minh Triết; Bùi, Đinh Anh Thư
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 4 theo hướng kết nối toán học với thực tiễnLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Kiều Duyên
2024Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 5 theo hướng kết nối toán học với thực tiễnLê, Viết Minh Triết; Trần, Thị Phương Thảo
2023Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hình học lớp 5 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebraLê, Viết Minh Triết; Nhữ, Nguyễn Thanh Ngân
2024Vận dụng phương pháp dạy học bằng mô hình hóa trong dạy học chủ đề phân số lớp 4Lê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Kiều Tiên
2024Vận dụng phương pháp dạy học dựa vào tìm tòi trong dạy học các phép tính với số tự nhiên ở lớp 3 với sự hỗ trợ của công nghệ thông tinLê, Viết Minh Triết; Chau, Huôn Lai
2024Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4Lê, Viết Minh Triết; Đỗ, Vân Anh