Browsing by Author Dương, Hữu Tòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 47 to 64 of 64 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề vào dạy học Xác suất cấp Tiểu học từ lớp 2 đến lớp 4Dương, Hữu Tòng; Huỳnh, Văn Tâm
2024Vận dụng dạy học hợp tác vào dạy học hình học ở lớp 3Dương, Hữu Tòng; Huỳnh, Nhật Thuý Thanh
2024Vận dụng dạy học mô hình hoá vào dạy học hình học ở lớp 3Dương, Hữu Tòng; Phan, Thị Mỹ Nhi
2023Vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 3Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Ngọc Xuyến
2023Vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 5Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Mỹ Âu
2024Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Hình học và Đo lường ở lớp 2Dương, Hữu Tòng; Võ, Thảo Quyên
2024Vận dụng mô hình dạy học 5E vào dạy học đo lường ở lớp 3Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Thanh Kiều
2024Vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4Dương, Hữu Tòng; Trần, Ngọc Nhi
2019Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học hình học lớp 4Dương, Hữu Tòng; Võ, Thị Kim Ngân
2020Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm vào dạy học môn toán cho học sinh lớp 3Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Minh Tùng
2024Vận dụng phương pháp dạy học trực quan vào dạy học toán cho học sinh lớp 4Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Dĩ Anh
2024Vận dụng phương pháp trò chơi nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh lớp 3 thông qua chủ đề số và phép tínhDương, Hữu Tòng; Huỳnh, Thị Bích Thảo
2024Vận dụng phương pháp trò chơi vào dạy học chủ đề số và phép tính ở lớp 2 nhằm bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận cho học sinhDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
2024Vận dụng phương pháp trò chơi vào dạy học Thống kê và xác suất ở lớp 3Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Mai Anh
2024Vận dụng phương pháp trực quan vào dạy hình học ở lớp 2Dương, Hữu Tòng; Võ, Thị Thanh Thảo
2024Vận dụng phương pháp trực quan vào dạy học hình học lớp 3Dương, Hữu Tòng; Trần, San San
2018Vận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học hình học lớp 4Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Đức Minh
2022Đề xuất các biện pháp khắc phục khó khăn của học sinh lớp 2 khi giải toán có lời vănDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Thu Hà