Browsing by Author Nguyễn, Phú Son

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 90  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến trường hợp: Chợ nổi Cái RăngNguyễn, Phú Son; Trần, Thị Thanh Thảo
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Lạt của sinh viên Đại học Cần ThơNguyễn, Phú Son; Ông, Thị Đỗ Uyên
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa Cần Thơ: trường hợp điểm đến du lịch Hòn Sơn, tỉnh Kiên GiangNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Bích Hạnh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định trở lại điểm đến Cần Thơ của khách du lịch nội địaNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Tường Vy
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đi du lịch Phú Quốc của gen Z tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Võ, Thị Mộng Cầm
2023Chuỗi giá trị sản phẩm rơm ở Thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Ngô, Thị Kim Ba
2023Chuỗi giá trị sản phẩm rơm ở tỉnh Bến TreNguyễn, Phú Son; Cao, Thị Bích Trâm
2023Chuỗi giá trị sản phẩm rơm ở tỉnh Hậu GiangNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Phước Tường Vân
2023Chuỗi giá trị sản phẩm rơm ở tỉnh Sóc TrăngNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Thị Như Ý
2023Chuỗi giá trị sản phẩm rơm ở tỉnh Đồng ThápNguyễn, Phú Son; Mã, Thị Hồng Nguyên
2020Chuỗi giá trị tôm sú Quảng Canh ở vùng Tây Nam BộNguyễn, Phú Son; Lê, Văn Ga Nhỏ; Nguyễn, Thị Thu An; Nguyễn, Thùy Trang; Lê, Bửu Minh Quân
2023Công tác hoàn thiện giải pháp quản trị nhân sự tại khách sạn Mường Thanh Luxury Cần ThơNguyễn, Phú Son; Dương, Tuấn Kiệt
2022Di cư lao động có đóng góp đa dạng hóa thu nhập của Hộ gia đình? Trường hợp của Đồng bằng Sông Cửu LongHuỳnh, Trường Huy; Lê, Thị Chúc Mai; Nguyễn, Phú Son
2023Giải pháp marketing phát triển sản phẩm Ocop của công ty trách nhiệm hữu hạn yến sào Tịnh Hoằng tại quận Ninh Kiều gắn với du lịch thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Thị Quế Hương
2023Giải pháp marketing phát triển sản phẩm OCOP của Cơ sở sản xuất - Kinh doanh Thuận Hoà quận Ninh Kiều gắn với du lịch ở Thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Thị Kim Phụng
2022Giải pháp marketing phát triển sản trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Võ, Tường Duy
2018Giải pháp nâng cao chuỗi giá trị xoài ba màu ở huyện Chợ Mới tỉnh An GiangNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Thị Cẩm
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Thuận Hòa Food của Cơ sở sản xuất - kinh doanh Thuận Hòa thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Huỳnh, Minh Thư
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Tịnh Hoằng thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Khánh Hân
2020Giải pháp nâng cao hiệu quả chuỗi giá tri cam sành ở Hậu GiangNguyễn, Phú Son; Lê, Văn Gia Nhỏ; Lê, Bửu Minh Quân; Võ, Hữu Thoại