Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Hương-
dc.contributor.authorChâu, Thị Bích Hoa-
dc.date.accessioned2019-07-12T02:41:03Z-
dc.date.available2019-07-12T02:41:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502243-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10136-
dc.description138Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của nhận thức trách nhiệm xã hội đến các thành phần giá trị thương hiệu tại các ngân hàng thương mại cổ phần ở ĐBSCL. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị để các ngân hàng nâng cao giá trị thương hiệu thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội lên giá trị thương hiệu của các ngân hàng TMCP vùng Đồng bằng Sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.34.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.