Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10310
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorLê, Thị Hà My-
dc.date.accessioned2019-07-30T00:20:59Z-
dc.date.available2019-07-30T00:20:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502383-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10310-
dc.description77 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá được thực trạng phát triển hàng tiêu dùng nước ngoài tại Thành phố Cần Thơ. Phân tích sự hài lòng của người tiêu dùng hàng nước ngoài tại đây và nguyên nhân vì sao hàng tiêu dùng nước ngoài lại được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng. Đề xuất các hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp khắc phục những yếu kém trong việc kinh doanh hàng tiêu dùng, đồng thời cũng nâng cao chất lượng hàng hóa trong thị trường hàng tiêu dùng ở Cần Thơ và cả nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về việc mua sắm hàng tiêu dùng nước ngoài tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.