Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Duy-
dc.date.accessioned2019-07-30T02:35:10Z-
dc.date.available2019-07-30T02:35:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503740-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10359-
dc.description57 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua mạng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định mua sắm mặt hàng quần áo thời trang của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.76.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.