Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Lan Tiền-
dc.date.accessioned2019-07-30T03:13:04Z-
dc.date.available2019-07-30T03:13:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507605-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10367-
dc.description112 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sữa chua ăn của người tiêu dùng trên địa bàn TPCT và đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và phân phối sản phẩm sữa chua ăn trên địa bàn TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sữa chua ăn của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.129.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.