Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKirsch, Noah-
dc.date.accessioned2019-08-14T02:20:27Z-
dc.date.available2019-08-14T02:20:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11217-
dc.description.abstractSau khi thừa hưởng đế chế sản xuất kẹo trị giá 13 tỉ đô la Mỹ của gia đình năm 2015, Giovanni Ferrero thề sẽ tăng quy mô bằng mọi giá, ông nuốt chửng các thương hiệu tiếng tăm như Red Host, Butterfinger, Babyruth và Nestle Crunch, và vẫn chưa dừng lại. Nhưng liệu tham vọng của ông có dẫn đến khủng khoảng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 07 .- Tr.108-112-
dc.subjectChiến lược ôm cảvi_VN
dc.subjectSản xuất kẹovi_VN
dc.subjectGiovanni Ferrerovi_VN
dc.titleChiến lược ôm cảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_5.09 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.226.96.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.