Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐình Hoàng-
dc.date.accessioned2019-08-15T07:02:54Z-
dc.date.available2019-08-15T07:02:54Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11290-
dc.description.abstractVới mong muốn cung cấp điện với chất lượng ngày càng tốt hơn cho trên 7,6 triệu khách hàng, thời gian qua. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) luôn nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ, giải pháp phù hợp để đem lại tiện ích tối đa, cũng như những dịch vụ ngày càng tốt hơn đến khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 155+156 .- Tr.38-39-
dc.subjectTổng công ty Điện lực miền Namvi_VN
dc.subjectỨng dụng nâng caovi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách hàngvi_VN
dc.titleTổng công ty điện lực miền Nam ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.26 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.222.117.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.