Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Xuân Đào-
dc.contributor.authorDương, Thị Tuyến-
dc.date.accessioned2019-08-19T08:14:29Z-
dc.date.available2019-08-19T08:14:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11427-
dc.description.abstractNghiên cứu thực hiện nhằm kiểm định một số yếu tố cá nhân ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn khách sạn thương hiệu quốc tế của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh; điều chỉnh, kiểm định các thang đo và mô hình lý thuyết biểu diễn mối quan hệ giữa các yếu tố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 03 .- Tr.30-31-
dc.subjectYếu tố cá nhânvi_VN
dc.subjectÝ định lựa chọn khách sạnvi_VN
dc.subjectThương hiệu quốc tếvi_VN
dc.titleYếu tố cá nhân ảnh hưởng đến ý định lựa chọn khách sạn thương hiệu quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.97.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.