Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12649
Title: Thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tại một số trường mầm non ở Hà Nội
Authors: Đặng, Hồng Phương
Keywords: Kinh nghiệm chủ động
Trường mầm non
Đo lường
Giáo dục trẻ em
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 30-33,45
Abstract: Sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong giáo dục mầm non là những tri thức, kĩ năng (KN) mà người viết tích lũy được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em bằng những biện pháp mới đã khắc phục được những khó khăn, hạn chế của những biện pháp thông thường, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục mầm non. Bài viết nghiên cứu về thực trạng hoạt động viết SKKN của GV tại một số trường mầm non ở Hà Nội.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12649
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.66 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.69.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.