Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Xuân Phồn-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:01:57Z-
dc.date.available2019-09-20T03:01:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12946-
dc.description.abstractSự phát triển ngôn ngữ trẻ em rất đa dạng, phong phú ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đặc biệt, vấn đề giúp trẻ hiểu nghĩa của từ trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh còn nhiều hạn chế. Bài viết đã đưa ra được một số biện pháp nhằm giúp giáo viên vận dụng, đánh giá, nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề giúp trẻ 5 – 6 tuổi hiểu nghĩa của từ trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 19-23,18-
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectHiểu nghĩavi_VN
dc.subjectLàm quen với tác phẩm văn họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi hiểu nghĩa của từ thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Vinh, tỉnh Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.74 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.147.83.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.