Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12949
Title: Sự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay
Authors: Nguyễn, Thị Thế Bình
Trương, Trung Phương
Keywords: Phương pháp
Tích hợp
Dạy học lịch sử
Trung học phổ thông
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 29-31
Abstract: Hiện nay, tích hợp đang là xu thế của giáo dục thế giới. Ở Việt Nam, lí thuyết tích hợp đã được áp dụng để xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông, song việc vận dụng phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử còn tồn tại nhiều hạn chế, bất cập. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi tập trung làm rõ lí luận chung về tích hợp, dạy học tích hợp, phương pháp tích hợp, các mức độ tích hợp và ý nghĩa của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12949
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.85 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.221.187.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.