Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12952
Title: Nghiên cứu một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông
Authors: Vương, Vĩnh Phát
Keywords: Hệ số góc
Giao tiếp toán học
Năng lực
Học sinh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 447 .-Tr. 39-42,32
Abstract: Thông qua việc phân tích sách giáo khoa, bài viết đưa ra một tình huống dạy học hệ số góc của đường thẳng để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Trong nghiên cứu này, chúng tôi vận dụng các giai đoạn khác nhau của phương pháp dạy học dựa trên học tập hợp tác, tranh luận khoa học và tự suy xét để học sinh hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hệ số góc và phát triển năng lực giao tiếp toán học cho các em.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12952
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.22 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.216.34.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.