Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12963
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Liên-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:39:14Z-
dc.date.available2019-09-20T03:39:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12963-
dc.description.abstractQuản lí đào tạo có ứng dụng phần mềm tin học ở các trường cao đẳng trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 thực chất là những tác động có mục đích, kế hoạch, phù hợp với chức năng quản lí giáo dục của các chủ thể quản lí đến quá trình đào tạo, từ đó hướng tới tổ chức, điều khiển quá trình này vận hành theo đúng quy luật giáo dục, có tính hiệu quả tối ưu và đạt được mục tiêu, yêu cầu đặt ra. Theo đó, để thực hiện được vấn đề này, việc chỉ rõ những nhân tố tác động là nội dung, yêu cầu có ý nghĩa quan trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 19-22-
dc.subjectQuản lí đào tạovi_VN
dc.subjectPhần mềm tin họcvi_VN
dc.subjectTrường cao đẳngvi_VN
dc.titleNhững nhân tố tác động đến quản lí đào tạo có ứng dụng phần mềm tin học ở các trường cao đẳng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.2 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.16.83.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.