Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12997
Title: Định hướng tích hợp trong sách giáo khoa tiếng Lào lớp 4
Authors: Đặng, Thị Lệ Tâm
Keywords: Tích hợp
Giáo dục
Tiếng Lào
Sách giáo khoa
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 59-63
Abstract: Trong những năm gần đây, tích hợp là một trong những xu thế dạy học hiện đại đang được quan tâm nghiên cứu và áp dụng vào nhà trường của những quốc gia có nền giáo dục phát triển. Hòa nhập với xu thế phát triển chung của giáo dục hiện đại, giáo dục của Lào cũng đã và đang triển khai quan điểm tích hợp trong việc xây dựng các chương trình dạy học. Cấu trúc của sách giáo khoa tiếng Lào được xây dựng dựa trên các trụ cột chính tương ứng với các năng lực giao tiếp: đọc, viết, nói và nghe.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12997
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.34 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.138.105.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.