Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1317
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai, Thị Hoàng Minh-
dc.contributor.authorVũ, Quốc Thông-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2018-05-02T08:19:57Z-
dc.date.available2018-05-02T08:19:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1317-
dc.description.abstractGiảng dạy môn học Nguyên lý kế toán cho sinh viên các ngành thuộc khối kinh tế là một thách thức. Hướng tiếp cận hiện đại để truyền tải kiến thức, kỹ năng nền tảng cho người học vẫn là một tranh luận đang tiếp diễn. Trong bài viết sẽ bàn luận về sự thay đổi mục tiêu trong giảng dạy Nguyên lý kế toán dưới những áp lực nhất định, tiếp cận giảng dạy theo hướng, người sử dụng thông tin và thực hiện so sánh giữa các giáo trình giảng dạy Nguyên lý kế toán. Đồng thời, cập nhật một số thông tin ủng hộ việc giảng dạy Nguyên lý kế toán theo hướng người sử dụng thông tin... Sau cùng là những chia sẻ về việc giảng dạy môn học này cho sinh viên trong khối ngành kinh tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 03 .- Tr.6-9-
dc.subjectNguyên lý kế toánvi_VN
dc.subjectThay đổi giảng dạy kế toánvi_VN
dc.titleMôn Nguyên lý Kế toán sự thay đổi cần thiết trong tiếp cận giảng dạyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_375.17 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.222.121.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.