Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Tạp chí Khoa học
Kinh tế & Phát triển
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng thương mại di động tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
2020
Giải thích ý định giảm thiểu sử dụng túi nhựa của du khách quốc tế bằng lý thuyết hành vi dự định mở rộng
Nguyễn, Hữu Khôi
2020
Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến
Lê, Nhật Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Hồ, Huy Tựu
2018
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Hữu Ngọc
;
Lê, Nhật Hạnh
2019
Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Hồ, Huy Tựu
;
Lê, Nhật Hạnh
2021
Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bới cảnh dịch vụ khách sạn
Nguyễn, Hữu Khôi
2022
Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2023
Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranh
Nguyễn, Hữu Khôi
Discover
Author
5
Lê, Nhật Hạnh
2
Hồ, Huy Tựu
1
Nguyễn, Hữu Ngọc
Subject
3
Lý thuyết hành vi dự định
2
Mua sắm xã hội trực tuyến
2
Quy chuẩn hình mẫu
2
Quy chuẩn quy phạm
1
Bảo tồn nguồn lực
1
Cam kết thương hiệu
1
Chất lượng mối quan hệ
1
CSR
1
Giá trị cảm nhận
1
Gắn bó cảm xúc thương hiệu
.
next >
Date issued
3
2018
2
2020
1
2019
1
2021
1
2022
1
2023
Has File(s)
9
true