Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Cúc-
dc.date.accessioned2019-11-13T07:43:23Z-
dc.date.available2019-11-13T07:43:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18082-
dc.description.abstractNăng lực dạy học là một trong những phẩm chất cốt lõi của người giáo viên phổ thông, vì vậy các trường đại học rất quan tâm đến việc xây dựng chương trình đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm. Trong bài báo này, chúng tôi chỉ ra những điểm cơ bản về lý luận và thực trạng chất lượng chương trình đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Tân Trào qua đánh giá của cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên năm cuối, từ đó đưa ra một sổ kiến nghị xây dựng chương trình đào tạo năng lực dạy học phù hợp với yêu cầu thực tiễn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 6 .- Tr.81-97-
dc.subjectPhát triển chương trình đào tạovi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.titleChất lượng chương tình đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Tân Tràovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_10.55 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.137.180.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.