Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Kim Dung-
dc.date.accessioned2019-11-15T08:01:53Z-
dc.date.available2019-11-15T08:01:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18191-
dc.description.abstractNghiên cứu thảo luận các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam dựa trên lý thuyết phân rã hành vi dự định (DTPB). Kết quả cho thấy, Thái độ, Chuẩn mực chủ quan và Nhận thức kiểm soát hành vi của người tiêu dùng có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua sắm, dẫn đến hành vi mua sắm trực tuyến. Trong khi đó, Rủi ro và Giá cả có ảnh hưởng tiêu cực đến Thái độ mua trực tuyến của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.37-40-
dc.subjectNhận thức kiểm soát hành vivi_VN
dc.subjectRủi rovi_VN
dc.subjectLý thuyết hành phân rã hành vi dự địnhvi_VN
dc.subjectHành vi mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam bằng lý thuyết DTPB mở rộngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.55 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.147.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.