Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Bắc Lý-
dc.contributor.authorChâu, Samael-
dc.date.accessioned2019-12-12T08:01:24Z-
dc.date.available2019-12-12T08:01:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1500810-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18912-
dc.description60 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn này thực hiện hệ thống cơ sở lý luận của việc thiết kế nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh và thiết kế nhiệm vụ học tập gắn thực tiễn. Có tất cả 21 nhiệm vụ học tập đã được thiết kế, theo quy trình phù hợp với cơ sở lý thuyết đã nghiên cứu, cho 5 bài học được chọn từ 2 chương Dao động cơ và chương Sóng cơ và sóng âm thuộc trương trình sách giáo khoa Vật lý 12(cơ bản). Luận văn dừng lại ở việc nghiên cứu lý thuyết và không tiến hành thực nghiệm sư phạm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho học sinh, đối với các chương “Dao động cơ” và “Sóng cơ và sóng âm” Vật lý 12 (cơ bản)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.32.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.