Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Phương Uyên-
dc.contributor.authorTạ, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2019-12-13T09:19:08Z-
dc.date.available2019-12-13T09:19:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1500743-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19028-
dc.description74 tr.vi_VN
dc.description.abstractCơ sở lý luận của sai lầm Phân tích nội dung bài tích phân trong sách giáo khoa giải tích 12 Dự đoán một số sai lầm của học sinh khi giải toán tích phân Nghiên cứu thực nghiệmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleNghiên cứu sai lầm của học sinh khi giải bài toán tích phânvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.174.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.