Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Phương Uyên-
dc.contributor.authorTrương, Hồng Thới-
dc.date.accessioned2019-12-19T01:35:37Z-
dc.date.available2019-12-19T01:35:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508610-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19175-
dc.description75 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận dạy học khám phá. Đề xuất một số biện pháp vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chủ đề phân số ở Toán 4.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chủ đề phân số ở Toán 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.48.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.