Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19406
Title: ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRÊN DI ĐỘNG CHO CỬA HÀNG BÁN ĐỒNG HỒ THỜI TRANG
Authors: Võ, Huỳnh Trâm
Dương, Thanh Trung
Keywords: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Thương mại điện tử (E-Commerce) là hình thức kinh doanh trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi và thanh toán trực tuyến. Bên cạnh đó, thương mại điện tử là xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đây là lĩnh vực tiềm năng để các doanh nghiệp vừa và nhỏ sinh lợi và phát triển và là cơ hội cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh theo mô hình mới. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, nên các sản phẩm cũng dễ tiếp cận với người tiêu dùng hơn. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang nói chung và trang sức, cũng như đồng hồ nói riêng đang rất được người tiêu dùng quan tâm. Nắm bắt được xu hướng phát triển đó, đề tài “Ứng dụng thương mại điện tử trên di động cho cửa hàng bán đồng hồ thời trang” đã được xây dựng trên nền tảng di động và có gần như đầy đủ tính năng của một ứng dụng thương mại điện tử cho hai nhóm người dùng: quản trị ứng dụng (admin) như duyệt đơn hàng, hủy đơn hàng, quản lý khuyến mãi và khách hàng (user) như tìm kiếm, xem chi tiết sản phẩm, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán trực tuyến,... Ngoài ra, ứng dụng được tích hợp thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) để giúp cho người dùng có những trải nghiệm thú vị về sản phẩm. Hơn nửa, ứng dụng được xây dựng dựa trên các nền tảng công nghệ phổ biến hiện nay là React Native, Javascript, Viroreact, Feacth API... việc gửi và nhận dữ liệu thông qua WebService được viết bằng PHP sử dụng MySQL làm cơ sở dữ liệu. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng được tích hợp ví điện tử Momo giúp cho việc thanh toán trực tuyến trở nên đơn giản và thuận tiện. “Ứng dụng thương mại điện tử trên di động cho cửa hàng bán đồng hồ thời trang” đã đáp ứng được gần như đầy đủ các chức năng của một ứng dụng thương mại điện tử, giúp cho việc đưa các sản phẩm đến gần với người tiêu dùng và giúp cho việc mua bán được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không những thế, ứng dụng còn tạo cho khách hàng có những trải nghiệm thú vị với thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) từ đó sẽ giúp cho khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất mà không phải đi đến trực tiếp tại cửa hàng. Trong tương lai, ứng dụng sẽ được xây dựng những chức năng: quản lý sản phẩm và thống kê doanh thu,.. trên nền tảng Website. Đồng thời, ứng dụng sẽ được kiểm thử và triển khai trên nền tảng iOS.
Description: 79 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19406
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.