Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Tú-
dc.date.accessioned2019-12-25T01:44:06Z-
dc.date.available2019-12-25T01:44:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19508-
dc.description.abstractVăn hóa, lịch sử và ẩm thực bản địa được xác định là những yếu tố tiềm năng đẻ tạo nên thương hiệu cho du lịch Indonesia. Việc kết nối ẩm thực với du lịch tại quốc đảo này đã phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesDu lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.54-56-
dc.subjectIndonesiavi_VN
dc.subjectChiến lượcvi_VN
dc.subjectPhát triển du lịch ẩm thựcvi_VN
dc.titleIndonesia và chiến lược phát triển du lịch ẩm thựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.67.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.