Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20369
Title: Phương pháp sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Ngọc Cẩn
Nguyễn, Thanh Hoài
Keywords: Giáo dục công dân
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tác giả nghiên cứu đề tài “Kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ. Qua đề tài tác giả làm rõ cơ sở lý luận về kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học. Xác định được ưu điểm, hạn chế và yêu cầu sư phạm của việc sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường. Tìm hiểu tình hình vận dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường. Cuối cùng là đề xuất một số giải pháp mới để nâng cao kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ.
Description: 116 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20369
Appears in Collections:Khoa Khoa học Chính trị

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.233.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.