Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Sương-
dc.date.accessioned2020-02-20T02:36:06Z-
dc.date.available2020-02-20T02:36:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601707-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21417-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng hoạt động của dịch vụ khách hàng tại công ty Nhất Tín Logistics và đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động Logistics của công ty cổ phần đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.47.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.