Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21430
Title: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở công ty TNHH Hồng Phúc tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Vương, Quốc Duy
Trần, Vĩnh Hậu
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Hồng Phúc, từ đó xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ, nâng cao tính cạnh tranh, gia tăng thị phần và tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Description: 119 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21430
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.39.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.