Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorDu, Võ Tường Vy-
dc.date.accessioned2020-02-21T07:50:58Z-
dc.date.available2020-02-21T07:50:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issnB1603158-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21515-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu hành vi mua sách trực tuyến và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sách trực tuyến của giới trẻ tại tại phố Cần Thơ, qua đó đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp đang kinh doanh mặt hàng sách trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sách trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 52.23.219.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.