Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Phát Tiến-
dc.contributor.authorSơn, Thị Hồng Xuân-
dc.date.accessioned2020-02-24T03:05:50Z-
dc.date.available2020-02-24T03:05:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601649-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21585-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên Khoa Kinh tế - Tường Đại học Cần Thơ để tìm ra nhu cầu mua sắm trực tuyến của sinh viên, các quyết định của sinh viên khi chọn mua một sản phẩmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.171.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.