Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21671
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Văn Tới | - |
dc.date.accessioned | 2020-02-25T07:06:03Z | - |
dc.date.available | 2020-02-25T07:06:03Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21671 | - |
dc.description.abstract | Bài viết phân tích đặc điểm môn Công nghệ ở trung học phổ thông, trình bày các lí thuyết về vùng phát triển - Lev Vygotsky, lí thuyết đáp ứng câu hỏi và mô hình Rasch - Georg Rasch, lí thuyết về đường phát triển NL của Robert Glaser, từ đó đề xuất quy trình xây dựng chuẩn đánh giá NL trong dạy học môn Công nghệ. Đây là Cơ sở để xây dựng chuẩn NL cho từng NL cụ thể. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 450 .-Tr. 57-62,56 | - |
dc.subject | Đánh giá năng lực | vi_VN |
dc.subject | Dạy học môn công nghệ | vi_VN |
dc.subject | Trường trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Quy trình xây dựng chuẩn đánh giá năng lực trong dạy học môn công nghệ ở trường trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.17.68.14 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.