Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Văn Tới-
dc.date.accessioned2020-02-25T07:06:03Z-
dc.date.available2020-02-25T07:06:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21671-
dc.description.abstractBài viết phân tích đặc điểm môn Công nghệ ở trung học phổ thông, trình bày các lí thuyết về vùng phát triển - Lev Vygotsky, lí thuyết đáp ứng câu hỏi và mô hình Rasch - Georg Rasch, lí thuyết về đường phát triển NL của Robert Glaser, từ đó đề xuất quy trình xây dựng chuẩn đánh giá NL trong dạy học môn Công nghệ. Đây là Cơ sở để xây dựng chuẩn NL cho từng NL cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 450 .-Tr. 57-62,56-
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectDạy học môn công nghệvi_VN
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleQuy trình xây dựng chuẩn đánh giá năng lực trong dạy học môn công nghệ ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.68.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.