Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21763
Title: Phân tích sự tác động các yếu tố thương hiệu đến nhận biết thương hiệu xe ô tô tại Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Trần, Nguyễn Hải Đăng
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích sự tác động các yếu tố thương hiệu đến nhận biết thương hiệu ô tô tại TP.Cần Thơ. Từ đó giúp doanh nghiệp có tầm nhìn sâu hơn về thị trường xe ô tô cũng như ý nghĩa của thương hiệu đối với sản phẩm và đưa ra được những chiến lược marketing phù hợp nhằm chiếm ưu thế trên thị trường.
Description: 91 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21763
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.151.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.