Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2020-02-26T08:13:37Z-
dc.date.available2020-02-26T08:13:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610866-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21825-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo qua Facebook, từ đó đề xuất các giải pháp cho các DN trong việc đầu tư đúng vào các hoạt động quảng cáo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên Facebook tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 54.165.57.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.