Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Duyên-
dc.date.accessioned2020-02-28T03:05:43Z-
dc.date.available2020-02-28T03:05:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607643-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21923-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.234.143.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.