Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Linh-
dc.date.accessioned2020-02-28T07:31:52Z-
dc.date.available2020-02-28T07:31:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607350-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21933-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với chất lượng dịch vụ tại trung tâm học liệu của trường đại học cần thơ từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng học tập và nhằm giúp người dùng học tập hiệu quả hơn, góp phần phát triển thư viên trường ngày một mở rộng và tiến bộ hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của người dùng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm học liệu của trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.175.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.