Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21938
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự định chuyển đổi thương hiệu của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Thị Phương Ngân
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Từ đó, xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng thương hiệu và hạn chế sự chuyển đổi thương hiệu của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ.
Description: 96 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21938
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.