Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21977
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Lang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Vi-
dc.date.accessioned2020-03-02T01:37:36Z-
dc.date.available2020-03-02T01:37:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610827-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21977-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thực phẩm tươi sống tại Lotte Mart Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp hữu hiệu nâng cao sức tiêu thụ và thỏa mãn nhu cầu cũng như sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thực phẩm tươi sống tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua thưc phẩm tươi sống tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.33.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.