Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu Hường-
dc.date.accessioned2020-03-04T08:23:58Z-
dc.date.available2020-03-04T08:23:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603058-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22048-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến việc sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu và đẩy mạnh quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định lựa chọn sử dụng trà sữa Phúc Long của người tiêu dùng tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.30.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.