Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22075
Title: Phân tích tác động của quãng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định đi du lịch của người dân tại thành phố Vĩnh Long
Authors: Dương, Quế Nhu
Lê, Thị Huỳnh Hương
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định du lịch của người dân tại thành phố Vĩnh Long, từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần giúp các công ty du lịch, các trang quảng bá du lịch nâng cao hiệu quả quảng cáo qua Facebook.
Description: 80 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22075
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
667.22 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.39.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.