Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorVõ, Hoàng Sơn-
dc.date.accessioned2020-03-09T09:08:44Z-
dc.date.available2020-03-09T09:08:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603083-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22283-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trung tâm để từ đó thấy được những ưu điểm để thúc đẩy phát triển, đồng thời khắc phục những hạn chế góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu ILA chất lượng tại thị trường Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trung tâm anh ngữ ILA Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.