Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22290
Title: Phân tích sự ảnh hưởng của Digital marketing đến quyết định mua hàng hóa của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thị Bạch Yến
Phạm, Huỳnh Phương Linh
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của sự xuất hiện các quảng cáo, các loại hình thuộc digital marketing trên nền tảng các mạng xã hội đến quyết định mua hàng hóa của khách hàng, từ đó đề ra các giải pháp sử dụng digital marketing một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp cũng như các nhà cung cấp giải pháp digital marketing, marketing số
Description: 72 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22290
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.230.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.