Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Bình Minh-
dc.contributor.authorHồ, Chí Thảo-
dc.date.accessioned2020-03-10T01:27:45Z-
dc.date.available2020-03-10T01:27:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607397-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22295-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích được mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng siêu thị tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Sau đó đề xuất những giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của mọi người.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng siêu thị tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.180.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.