Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Minh Cương-
dc.date.accessioned2020-04-09T07:44:43Z-
dc.date.available2020-04-09T07:44:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7276-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23038-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp hiện đã được đa số các nhà nghiên cứu, người làm thực tiễn doanh nghiệp và phía quản lý nhà nước thừa nhận là một tài sản, một động lực tạo nên sức mạnh cạnh tranh và nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói riêng và của quốc gia nói chung. Tuy nhiên, tiếp cận về đối tượng này hiện từ nhiều hướng khác nhau dẫn đến chúng ta khó có một bức tranh toàn thể, hệ thống và vì vậy cần đặt nó trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Cách mạng công nghiệp 4.0) để dự báo sự thay đổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 921 .- Tr.69-74-
dc.subjectQuản trị văn hóavi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTrong bối cảnhvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp lần thứ tưvi_VN
dc.titleQuản trị văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tưvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.126.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.