Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Quang Trung-
dc.date.accessioned2020-04-11T08:34:54Z-
dc.date.available2020-04-11T08:34:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23127-
dc.description.abstractThương hiệu là một thuật ngữ được đề cập rất nhiều trong kinh tế thị trường hiện đại. Trong nền kinh tế thị trường, thương hiệu trở thành một công cụ giành ưu thế trong cạnh tranh và thu lợi nhuận; thương hiệu trở thành hàng hóa có giá trị, được trao đổi mua bán trên thị trường. Vậy thực chất giá trị thương hiệu là gì? Bài viết tập trung làm rõ mối liên hệ giữa Học thuyết giá trị của C. Mác với định giá thương hiệu trong nền kinh tế thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 549 .- Tr.44-46-
dc.subjectHọc thuyết giá trị của Các Mácvi_VN
dc.subjectCơ sởvi_VN
dc.subjectNền tảng để định giá thương hiệuvi_VN
dc.subjectTrong nền kinh tế thị trườngvi_VN
dc.titleHọc thuyết giá trị của Các Mác: cơ sở, nền tảng để định giá thương hiệu trong nền kinh tế thị trườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
588.99 kBAdobe PDF
Your IP: 18.216.143.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.