Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhổng, Loan-
dc.date.accessioned2020-04-21T07:13:59Z-
dc.date.available2020-04-21T07:13:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23409-
dc.description.abstractKhách hàng Việt Nam đang nếm trải sự tiện lợi khi gọi món ăn trực tuyến nhờ những chương trình “giáo dục khách hàng” do các công ty công nghệ có tiềm lực tài chính thực hiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 74 .- Tr.60-65-
dc.subjectKhai vị đậm đàvi_VN
dc.titleKhai vị đậm đàvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.12.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.