Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Việt Cường-
dc.date.accessioned2020-06-09T07:56:25Z-
dc.date.available2020-06-09T07:56:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23988-
dc.description.abstractTừ cuối thế kỉ XX, đổi mới GD-ĐT theo định hướng phát triển năng lực đã được nhiều nước trên thế giới nghiên cứu, phát triển và ngày nay đã trở thành xu hướng chung trên toàn thế giới. Giáo dục định hướng phát triển năng lực nhằm thực hiện mục tiêu phát triển toàn diện, giúp người học có năng lực vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 472 .- Tr.44-49-
dc.subjectThực trạng tổ chức hoạt động dạy họcvi_VN
dc.subjectTrong dạy học môn Toán cao cấpvi_VN
dc.subjectSinh viên ngành Kĩ thuậtvi_VN
dc.subjectTrường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nộivi_VN
dc.titleThực trạng tổ chức hoạt động dạy học theo dự án trong dạy học môn Toán cao cấp cho sinh viên ngành Kĩ thuật ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.73.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.